Nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với những đường nét thiết kế tinh tế và sắc xảo, các KTS đã tạo cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu nội thất dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu ghi kết hợp màu gỗ với tường và sàn nhà cho phép không gian được nới rộng triệt để. Giường ngủ, tab đầu giường, kệ tivi, bàn làm việc được thiết kế cá tính để nguyên màu mộc của gỗ và nổi rõ đường vân gỗ đẹp mắt làm cho không gian sang trọng, tạo nên nét lôi cuốn cho cả không gian phòng ngủ.

Diện tích căn phòng ngủ khá rộng với thiết kế tân cổ điển với những đường nét nhấn nhá của bức tường tạo nên một không gian hiện đại không kém phần sang trọng. Sự phân chia các bức tường chính là điểm nhấn tuyệt vời của không gian. Đồ nội thất đơn giản nhưng lại cảm điểm nhấn sinh động cho không gian thêm phần mới mẻ, hiện đại.

Ánh sáng luôn được chú trọng trong không gian phòng ngủ. Để căn phòng luôn tươi mới, hiện đại, ánh sáng luôn được các kiến trúc sư thiết kế để tận dụng không gian vào căn phòng.

Lối đi khá rộng rãi và thiết kế với màu trắng đem lại cho căn phòng một không gian tươi mới và hiện đại. Không gian hiện đại và tinh tế đem đến một màu sắc hiện đại và tinh tế cho căn phòng. Thiết kế tủ đẹp vừa giúp không gian căn phòng có tính thẩm mỹ cao hơn cũng là cách giúp tận dụng không gian sinh động và hiện đại.


CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC PHAN DŨNG

Địa chỉ: Số 158 đường Hàm Nghi – TP Hà Tĩnh

Hotline: 0973.113.335 – 0916.825.557

Website: kientrucphandung.com

Gmail: kientrucphandung@gmail.com

FB: Kiến Trúc Phan Dũng

Fanpage:  Công ty tnhh kiến trúc Phan Dũng

Bạn nên xem
Gọi ngay: 0973.113.335